Những phong cách thiết kế nội thất độc đáo được ưa chuộng nhất năm 2018



Chỉ còn 2 tháng nữa là chúng ta tạm biệt năm 2018, hãy cùng nhìn lại những phong cách thiết kế nội thất độc đáo được ưa chuộng nhất năm 2018 để lựa chọn mẫu thiết kế nội thất phù hợp với ngôi nhà của mình nhé.

Thiết kế nội thất độc đáo theo phong cách cổ điển

Thiết kế nội thất độc đáo theo phong cách cổ điển là lựa chọn được nhiều gia đình yêu thích trong năm 2018. Những mẫu thiết kế cổ điển thường tập trung vào sự cầu kỳ và tinh tế trong mỗi đường nét. Mỗi chi tiết đều được chăm sóc tỉ mỉ, mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho cả ngôi nhà.



Có thể nói phong cách thiết kế nội thất cổ điển là lựa chọn an toàn nhất cho các gia đình không muốn sự dổi mới táo bạo, phá cách. Tuy nhiên bạn vẫn tạo được điểm nhấn độc đáo và ấn tượng cho kiểu thiết kế này bằng cách phác họa các đường nét sinh động, tô những màu sơn khác lạ để mang đến sự nổi bật.


Những phong cách thiết kế nội thất độc đáo theo mẫu cổ điển năm 2018 được ghi điểm cộng nhờ vào sự biến thể của không gian, đưa cây xanh vào từng góc cạnh của cuộc sống. Cây xanh có thể điểm xuyết ở từng nơi như chân cầu thang, bục cửa sổ … và chính nó đã mang đến hơi thở mới cho lối thiết kế nội thất tưởng chừng như xưa cũ này.

Thiết kế nội thất độc đáo theo phong cách hiện đại

 Không thể phủ nhận những phong cách thiết kế nội thất độc đáo kiểu hiện đại trở thãnh xu hướng ăn khách nhất trong thời gian qua. Đây là mẫu thiết kế đặc biệt hợp với các ngôi nhà hiện đại như nhà lô phố, nhà chung cư …



Sự hiện đại trong phong cách thiết kế nội thất này chính là đề cao sự tối giản. Điều này thấy nhiều nhất tại các mẫu thiết kế nội thất chung cư. Sự tối giản thể hiện trong từng đường nét ưu tiên về hình khối và giản lược các chi tiết, đường nét cầu kì.

Màu sắc cho phong cách theiets kế nội tahats độc đáo này chính là màu trắng, hoặc các gam màu tương phản, màu tươi sáng. Sự tối giản đó đã lấy trọng tâm của vật này làm điểm nhấn cho những vật khác, nâng tầm nhau lên và đề cao tiện ích của chúng.


Những món đồ nội thất cũng được ưu ái trong khuôn khổ những món nội thất thông minh, nội thất gấp xếp … Chính cách bố trí này đã mang đến cho khoảng không gian tưởng chừng chật hẹp bỗng chốc như nhuốm phép nhiệm màu, trở nên thoáng rộng.

Thiết kế nội thất độc đáo theo phong cách nguyên sơ

Phong cách thiết ké nội thất độc đáo kiểu nguyên sơ lên ngôi trong suốt thời gian qua. Những màng màu sắc như phủ màu thời gian trung cổ, hay trào lưu sử dụng công nghệ 3D tạo nên những bức tường như gạch thô, như những mảng đá ong nguyên sơ … lại thu  hút sự chú ý của rất nhiều người.


Thô mộc không có nghĩa là xù xì góc cạnh mà kiểu thiết kế nội thất thú vị này mang nét phóng khoáng và dịu dàng như hơi thở, gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn ấn tượng và không ngừng quyến rũ người xem.


Trên đây là các phong cách thiết kế nội thất độc đáo được ưa chuộng nhất năm 2018. Truy cập thêm tại đây để tham khảo các mẫu thiết kế nội thất mới nhất cho ngôi nhà của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét