3 cách thiết kế nội thất phòng khách không bao giờ cũ



Được coi là không gian quan trọng nhất của ngôi nhà, là nơi sum họp và tiếp khách, thiết kế phòng khách sao cho đẹp và hài hòa là vấn đề rất được quan tâm. Hãy tham khảo 3 cách thiết ké nội thất phòng khách không bao giờ cũ dưới đây.

Thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách Hoàng Gia

Đây là kiểu thiết kế nội thất cho phòng khách được các gia chủ lựa chọn nhiều cho biệt thự của mình, nhất là với những mẫu biệt thự cổ điển thì đây càng là lựa chọn hoàn hào.


Phòng khách thiết kế theo phong cách cổ điển hoàng gia, sử dụng nội thất Châu Âu sang trọng đặt giữa căn phòng, đèn trùm lớn cung cấp ánh sáng cho căn phòng. Toàn bộ phào chỉ cùng những đường viền trang trí trong căn phòng đều được giáp vàng tăng độ quyền quý và hoàng gia cho không gian tiếp khách. Những kiến trúc kiểu Pháp tinh tế, cầu kì luôn là lựa chọn của nhiều người.



Thiết kế nội thất cho phòng khách theo phong cách này không chỉ thể hiện đẳng cấp cho biệt thự mà còn là nơi thể hiện sự tinh tế và con mắt thẩm mỹ của chủ nhân. Một phòng khách với màu sắc đơn giản, nhã nhặn phù hợp với chủ nhân yêu thích sự tĩnh tại và lịch thiệp. Căn phòng thường sẽ được trang bị thêm rèm cửa buông nhẹ cho căn phòng thêm duyên dáng.

Nội thất phòng khách tinh tế với gam màu trắng nhẹ

Nếu mẫu thiết kế theo phong cách Hoàng gia mang đến sự xa hoa, mỹ lệ và cầu kì thì với lựa chọn tông màu bình dị, nhẹ nhàng cho các kiểu mẫu thiết kế nội thất nơi phòng khách lại giúp cho không gian trở nên tinh tế và lĩnh lãm. Có thể nói với xu hướng này, sẽ hợp hơn với những căn biệt thự hiện đại.


Nội thất với tông màu sáng sẽ chẳng bao giờ làm khó bạn khi trang trí phòng bởi chúng có thể dễ dàng phù hợp với mọi tông màu sơn tường.

Nội thất gam sáng như vàng, trắng, kem – những tông màu thể hiện khí chất hoàng gia cùng các đường nét trang trí cầu kỳ, tinh xảo chính là “bí mật đặc biệt” để khiến cho phòng khách biệt thự của gia đình bạn trở thành một tòa lâu đài sang trọng mà không hề mất đi sự ấm cúng, thân thiện vốn có.

Nội thất phòng khách ấn tượng với tiểu cảnh

Là sự kết hợp tuyệt vời của những yếu tố thiên nhiên được đưa vào căn phòng, tiểu cảnh không chỉ giúp không gian thêm thoáng đãng, sống động, tạo sự thư thái cho gia chủ mà còn làm tăng thêm phần đẳng cấp và xa hoa cho phòng khách.



Nếu biệt thự của bạn có không gian phòng khách rộng rãi thì chẳng có lý do gì cho bạn từ chối việc bố trí tiểu cảnh để tạo điểm nhấn đặc biệt cho toàn bộ căn phòng.

Bạn có thể chọn tiểu cảnh khô hoặc tiểu cảnh ướt dựa vào sự xem xét ánh sáng, màu sơn tường, cách bố trí đồ đạc, đảm bảo chúng tương trợ lẫn nhau giúp tôn lên nét đẹp kiến trúc của căn biệt thự. Có thể kết hợp cây cảnh, đài phun nước mini hay những viên đá sỏi để mang lại không gian hòa quyện với thiên nhiên vừa thân tình vừa rất tinh tế và đẳng cấp.


Trên đây là các mẫu thiết kế nội thất phòng khách ấn tượng. Chúc bạn lựa chọn được các mẫu ưng ý cho mình!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét