Những căn hộ gác mái nổi tiếng tại Hàn Quốc


Nhắc đến kiến trúc Hàn Quốc chúng ta đều rất quen thuộc với những căn hộ gác mái vừa nhỏ xinh nhưng lại vô cùng tiện ích. Hãy cùng chiêm ngưỡng những căn hộ gác mái nổi tiếng tại Hàn Quốc ngay sau đây.

Căn hộ gác mái của thị trường Seoul

Thị trưởng Seoul Park Won-soon và vợ mới đây đã quyết định rời khỏi dinh thự rộng rãi với đầy đủ trang thiết bị tại khu đất đắt đỏ ở trung tâm thủ đô Seoul để chuyển tới sống tại một căn hộ nằm trên gác mái ở Samyang-dong, phía bắc Seoul. Đây vốn là khu vực kém phát triển với những căn nhà dành cho người có thu nhập thấp tại Seoul.


Căn hộ trên gác mái của Thị trưởng Park có hai phòng nhỏ, một phòng tắm và không có điều hòa nhiệt độ. Ông phải sử dụng thêm quạt tay khi làm việc tại đây.



Căn hộ gác mái 19m2

19m2 tưởng chừng là một khoảng diện tích quá nhỏ để có thể đủ chỗ cho 2-3 người ở tiện nghi tuy nhiên với căn hộ tí hon mang tên Sophia nằm trên tầng gác mái của một tòa nhà nhỏ, dưới bàn tay của KTS đã được "hô biến" thành không gian rộng rãi và ngập tràn ánh nắng.



Căn hộ có đầy đủ phòng khách, bếp, phòng ngủ thậm chí còn sang trọng không kém những căn nhà chung cư cao cấp. Tông màu chủ đạo của ngôi nhà là trắng, gam màu này khá hữu ích trong việc khiến cho không gian nhỏ hẹp ăn gian được thêm diện tíc



Những mẫu thiết kế nhà gác mái đẹp nhất

Ngoài những mẫu căn hộ gác mái nổi tiếng Hàn Quốc, hãy cùng tham khảo thêm những kiểu nhà gác mái tuyệt đẹp này nhé.




Nếu như bạn có tầng gác mái, đừng bỏ lỡ cơ hội biến chúng thành một không gian cực kì ấn tượng nhé!






0 nhận xét:

Đăng nhận xét