Thiết kế nội thất cho người tuổi Mão

Phong thủy nhà ở là điều mà bất cứ người nào muốn xây dựng nhà ở đều quan tâm bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tài vận, công danh của gia chủ.
thiet-ke-noi-that-cho-nguoi-tuoi-mao


Thiết kế nội thất cho người tuổi Mão như thế nào

Mão là con giáp đứng thứ 4 trong bộ 12 con giáp, thuộc hành Mộc. Người tuổi Mão sẽ có nhiều sự lựa chọn trong chọn hướng nhà và trang trí khi xây dựng xong. Phòng khách nên được đặt ở vị trí tốt hoặc nhìn về hướng tốt. Trong nội thất thì vợ hoặc chồng đều phải có một chiếc ghễ chủ không được thay đổi theo hướng Cát của mỗi người. Cửa phòng khách nên được thiết kế lệch so với các phòng khác, như thế để đảm bảo cho tầm nhìn của phòng khách không bị che khuất, vừa mang lại không gian rộng rãi vừa hợp với tuổi Mão. Phía trên trần, có thể cách điệu về họa tiết, trang trí lồi lõm tùy ý. Trong không gian nội thất không nên sử dụng những vật liệu có tính chất phản quang. Vì theo quan niệm phong thủy thì phòng khách là nơi hội tụ khí. Nếu có sự phản quang ở đây thì khí huyết sẽ bị phân tán, sẽ mang những luồng khí không tốt đến khắp căn phòng.
thiet-ke-noi-that-cho-nguoi-tuoi-mao
Đối với người tuổi Mão, họ sẽ phù hợp với đèn trang trí dạng chùm hơn là dạng ống tuýp. Bộ salon phòng khách nên được sắm đầy đủ với bàn, ghế dài, ghế đơn, không nên dùng nửa bộ hay cọc cạch. Nếu nhà có 2 phòng khách thì một phòng sẽ được thiết kế to hơn phòng còn lại và bố trí phòng to trước, phòng bé sau.

Không gian phòng khách không nên quá gần khu vực bếp thì 2 không gian này được thiết kế trên cùng một mặt phẳng. Nếu khu vực hướng Đông của phòng khách là khu vệ sinh hoặc bếp thì sẽ có nhiều điều không may mắn đến với gia chủ.

Người tuổi Mão nên lựa chọn đồ nội thát bằng gỗ để trang trí trong không gian nhà của mình. Các đồ phụ kiện, vật dụng trang trí nên chọn theo màu xanh, thân thiện. Sẽ là tốt hơn nếu như gia chủ tuổi Mão đặt đá Thạch anh trong nhà. Vật này sẽ làm cho gia chủ giảm đi những nguy cơ bị ốm đau, những nguy hại đến sức khỏe. Nếu có đặt linh vật trong nhà thì nên là con mèo, thỏ để cung cấp năng lượng tốt nhất cho gia đình. Chú ý nhất thiết phải đặt một đôi chứ không được đặt riêng lẻ.

Đối với phòng bếp thì hướng bếp nên đặt ở hướng xấu và nhìn đối diện với hướng thẳng theo quan niệm của Tọa hung hướng cát.  Bên cạnh đó, cửa phòng bếp không được dể thẳng với cửa chính hoặc nhìn thẳng vào phòng ngủ.
thiet-ke-noi-that-cho-nguoi-tuoi-mao

Với những chú ý trên, hi vọng gia chủ tuổi Mão sẽ có nhiều điều may mắn hơn trong cuộc sống. Bên cạnh đó, nếu có hứng thú với tranh kính thì người tuổi Mão nên chọn các loại tranh trúc báo bình an, Lan nở phú quý, Tùng cúc trúc mai. Cây phong lan cũng rất hợp với người tuổi Mão.



Tham khảo thêm 

Thiết kế nội thất cho người tuổi Dần

Thiết kế nội thất cho người tuổi Ngọ

Thiết kế nội thất cho người tuổi Dậu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét