Thiết kế nội thất cho người tuổi Dần

Người tuổi Dần nên trang trí nội thất bằng màu gỗ và màu xanh lá. Bên cạnh đó, việc treo một bức tranh hay đặt tượng Hồ cũng rất hợp phong thủy, vừa tạo nên uy thế, đẳng cấp cho gia chủ, còn có ý nghĩa cải thiện tình duyên cho người tuổi này.

Thiet-ke-noi-that-cho-nguoi-tuoi-dan



Nguyên tắc thiết kế nội thất cho người tuổi dần

Trong ngũ Hành thì tuổi Dần thuộc hành Mộc, vì thế nên các màu như màu gỗ, màu xanh lá cây là rất hợp phong thủy. Những màu này đồng nhất với nhau về ý nghĩa, đều mang đến sự gần gũi, thân thiện, hướng gia chủ đến tính cách hài hòa. Bên cạnh đó, ngôi nhà người tuổi Dần cũng có thể trang trí bằng sự phối hợp các màu như màu xanh lam, đỏ, đen và hồng để trang trí mang đến sự may mắn về công danh cho gia chủ. Khi lựa chọn nên tránh trang trí màu  trắng vì nó đại diện cho Kim – xung khắc với Mộc.

thiet-ke-noi-that-cho-nguoi-tuoi-dan
Cũng vì người tuổi Dần thuộc Mộc, đồ nội thất trong nhà nên được làm từ gỗ, hạn chế sử dụng đồ kim loại. Trên thị trường, hiện nay có rất nhiều mặt hàng đồ nội thất như cửa, tủ, bàn ghế, giường, với đa dạng mẫu mã kiểu dáng, mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn phù hợp với sở thích và cá tính của mình.

Trong đó, loại đá quý Sapphirre là loại đá quý tượng trưng cho  quyền lực, thông minh, sáng suốt và sức mạnh nội tâm, đặc biệt dành cho những người có tướng làm lãnh đạo. Theo ý nghĩa phong thủy, đá Sapphirre rất tốt cho người tuổi Dần, trong y học nó còn có khả năng giảm các chứng bệnh suy yếu về thị lực.

Thêm vào nữa, một bức tượng hổ hoặc tranh hổ - con vật đại diện cho tuổi Dần sẽ mang lại cho bạn nhiều may mắn trong tình duyên. Bên cạnh đó, với tranh tuổi của mình, gia chủ luôn cảm thấy tự tin hơn, tinh thần ổn định và an tâm hơn vì giống như mình được bảo vệ an toàn. Xét về tính nghệ thuật, một bức tượng hổ hay tranh hổ luôn mang lại sự uy nghi cũng như điểm nhấn ấn tượng cho không gian, làm người khác phải trầm trồ khi nhìn thấy.

thiet-ke-noi-that-cho-nguoi-tuoi-dan

Nếu bạn muốn làm cho không gian thêm sinh động và tự nhiên hơn thì có thể lựa chọn cây xanh để trang trí thêm trong không gian. Người tuổi Dần nên chọn một trong các loại cây như cây cau trúc, cây vân trúc, cây dừa hay cây vạn niên thanh. Với cây xanh, không gian nhà luôn trong lành, thoải mái và gần gũi.


Người Tuổi Dần rất hợp với vẻ đẹp tự nhiên, chính vì thế mà đồ nội thất màu gỗ, cây xanh luôn là những gợi ý  tích cực từ nhà thiết kế dành cho bạn.

Tham khảo thêm 


1 nhận xét:

sdfsdf nói...

Rất cảm ơn về bài viết của bạn, bài viết rất hay và ý nghĩa.
Nếu có các nhu cầu về thiết kế, thi công các sản phẩm nội thất như: bàn ghế sofa, giường tủ, thi công trọn gói có thể liên hệ bên Mozza mình nhé.
Click vào đây để xem chi tiết nhé các bạn:
*****************************************************************************************************
sofa da đẹp
bàn ghế sofa phòng khách nhỏ
ghe sofa cao cap
sofa ni dep
sofa vải cao cấp


hãy liên hệ cho mình nhé.
Cảm ơn !
_______________________________________________
SIÊU THỊ GHẾ SOFA MOZZA

Đăng nhận xét