Thiết kế nội thất phòng ngủ Master bằng ảnh


Trang trí phòng ngủ master bằng ảnh là một trào lưu mới khá hot và rất được ưa chuộng hiện nay. Những tấm ảnh sẽ không đơn thuần nằm trong cuốn album chỉ có chức năng ngắm nhìn mà còn là một vật trang trí rất hữu hiệu. Khi treo trong phòng ngủ sẽ tái hiện lại những ký ức giúp bạn lưu giữ kỷ niệm một cách hiệu quả. Hơn thế, chúng còn giúp làm đẹp căn phòng, tô đậm tình cảm thêm lãng mạn, hạnh phúc. Và để làm được điều đó, nhất định bạn không bao giờ được thờ ơ với 2 lưu ý quan trọng dưới đây:

Lựa chọn ảnh phù hợp để trang trí phòng ngủ Master

Thông thường trong phòng ngủ master sẽ có một bức ảnh cỡ lớn của 2 vợ chồng hoặc cả gia đình. Điều đó là lẽ hiển nhiên, nhưng nếu chỉ để mỗi một bức ảnh đó thì vẫn tạo ra cảm giác thiếu, cô đơn. Có một cách giải quyết rất hiệu quả đó là bổ sung thêm vào bộ sưu tập những bức ảnh khác với nội dung cụ thể. Căn phòng sẽ trở nên sinh động và cuốn hút hơn hẳn. Trường hợp bạn không muốn người khác lãng quên bức ảnh chính mình yêu thích có thể treo chúng ở vị trí trang trọng, dễ thấy nhất trong căn phòng.



Trang trí phòng ngủ bằng ảnh các bức tranh thiên nhiên sẽ mang lại không gian rộng lớn hơn rất nhiều so với thực tại. Hơn thế, ngắm nhìn cảnh tĩnh còn giúp tâm hồn thoải mái, chìm sâu vào giấc ngủ để nạp đầy năng lượng cho ngày mới. Căn phòng sẽ ngập tràn âm thanh của gió, sắc màu của cây cối, động vật, hương vị của tự nhiên.

Trang trí phòng ngủ bằng ảnh các cuộc đi chơi, vui đùa bên bạn bè, người thân sẽ giúp ghi nhớ địa điểm một cách rõ rệt, tạo niềm vui, hứng thú trong cuộc sống. Nếu bạn là một người yêu thích tư duy, có chí tiến thủ hãy lựa chọn những bức ảnh có chiều sâu, các vị lãnh tụ, hoặc các câu nói nổi tiếng. Đó sẽ là động lực thôi thúc bản thân luôn phải phấn đấu để thành công hơn.

Trang trí phòng ngủ bằng ảnh một cách hợp lý

Về vấn đề này bạn nên cân nhắc đến các yếu tố như màu sắc, nội dung, kích thước, cách sắp xếp khi trang trí phòng ngủ master bằng ảnh. Chỉ có như vậy, căn phòng mới trở nên thẩm mỹ, thiện cảm và phát huy hết tác dụng của nó.



Nên chọn những gam màu trung tính không quá mạnh như cam, hồng, vàng, để tăng nét duyên và sự ấm áp cho căn phòng. Tránh sử dụng các tone màu lạnh, buồn như xám, đỏ máu, xanh đậm sẽ càng khiến căn phòng trở nên thi vị và khó chịu khi sử dụng.

Tuyệt đối không trang trí phòng ngủ bằng ảnh có nội dung phản cảm, phi văn hóa, không phù hợp nếu bạn đang sinh sống cùng người khác. Mối quan hệ giữa 2 người sẽ càng trở nên rắc rối khi sử dụng những bức ảnh đó nếu chưa có sự đồng thuận. Và thật nguy hiểm hơn khi người khác vô tình bước vào và nhìn thấy.



Hãy ưu tiên các bức ảnh quan trọng bằng những kích thước lớn, trội hơn hẳn những bức ảnh khác và đặt ở nơi dễ quan sát nhất khi ngắm nhìn.

Bạn cần thổi hồn vào phòng ngủ của mình bằng những bức ảnh được sắp xếp theo chiều ngang hoặc chiều dọc, hình ziczac chứ không cần phải tuân theo một quy tắc nhất định. Nghệ thuật là sự sáng tạo, không phải là rập khuôn. Lồng ảnh vào các khung gỗ, sắp xếp theo hình trái tim, cắt vát bức ảnh thành hình tròn, con thú…là những sáng kiến rất tuyệt vời bạn có thể thử.

Làm thế nào để trang trí phòng ngủ master bằng ảnh sao cho thật đẹp mắt và ấn tượng là suy nghĩ của rất nhiều khách hàng hiện nay. Hi vọng với những mẹo nhỏ ở trên sẽ giúp bạn đưa ra được câu trả lời chính xác nhất cho bản thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét