Thiết kế nội thất theo phong cách Nhật Bản lên ngôi năm 2019



Trong năm 2018 thiết kế nội thất theo phong cách Nhật Bản rất được ưa chuộng và dự đoán đến năm 2019 đây vãn là phong cách thiết kế nội thất lên ngôi. Hãy cùng tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của phong cách thiết kế này nhé!

Đặc điểm thiết kế nội thất phong cách Nhật Bản

Đơn giản, tinh tế mà vẫn rất sang trọng và tiện ích là những đặc điểm nổi bật nhất khi nhắc đến thiết kế nội thất theo phong cách Nhật Bản. Khi nhjip sống càng hiện đại, hối hả, người ta lại càng quan tâm nhiều hơn đến xu hướng thiết kế giản đơn và đề cao tính tiện ích của nó trong sử dụng. Và đó là lý do vì sao thiết kế nội thất theo phong cách Nhật Bản luôn thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.



Đối với người Nhật, nội thất bằng gỗ luôn được sử dụng một cách đầy ưu ái và phổ biến. Nếu như thiết kế nội thất phương Tây thường thien về những món đồ bằng nệm, sofa thì với Nhật Bản lại thiên về đồ gỗ. Nếu như đồ gỗ Trung Quốc thiên về những hoa văn trạm trổ điêu luyện, cầu kì thì đồ gỗ Nhật Bản lại ưa chuộng sự đơn giản trong kiểu dáng, thông minh trong sử dụng, làm sao để tận dụng tối đa tính sử dụng của chúng.

Dự đoán những mẫu thiết kế nội thất phong cách Nhật Bản nổi bật năm 2019

Với những ưu điểm nổi bật và mang đậm dấu ấn riêng nên thiết kế nội thất theo phong cách Nhật Bản được rất nhiều gia đình lựa chọn, nhất là những ngôi nhà hẹp, không có nhiều không gian trống. Việc tăng cường các yếu tố thien nhiên, tận dụng ánh sáng mặt trời để lan tỏa trong ngôi nhà cũng là điều được đánh giá rất cao và nó đã trở thành xu hướng. Các chuyên gia nhận định trong năm 2019, thiết kế nội thất theo phong cách Nhật Bản sẽ còn tiếp tục lên ngôi.



Với tiêu chí sử dụng vật liệu đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ lẫn kinh tế, những mẫu thiết kế này đã tận dụng tông màu của gỗ cùng các vật liệu sáng màu như sơn tường trắng và gạch lát sàn sáng màu. Tất cả hòa quyện cùng nhau tạo nên không gian tuy kiệm màu nhưng trong trẻo, mát lành.



Đơn giản, hiện đại, tiện nghi nhưng tự do và mới mẻ là những điều mà khách hàng nhận thấy trong các mẫu thiết ké nội thất kiểu Nhật. Đây chắc chắn là những điều mà các bạn trẻ và những người yêu thích lối sống thành thị tìm kiếm cho căn hộ của mình.




1 nhận xét:

Thanh Mai nói...

Phong cách thiết kế văn phòng kiểu Nhật ngày càng được ưa chuộng. LE VIN Decor https://levindecor.com/nhu-cau-xu-huong-thiet-ke-noi-that-van-phong/ luôn đi đầu trong xu hướng thiết kế mới nhất.

Đăng nhận xét