Những mẫu sofa phù hợp với môi trường văn phòng

Ghế sofa văn phòng đẹp luôn mang một phong cách riêng biệt vừa toát lên vẻ sang trọng lại vừa năng động thoải mái tạo lên một môi trường làm việc thân thiện hiệu quả. Bàn ghế sofa văn phòng luôn là điểm nhấn quan trọng trong không gian làm việc của mỗi người vì vậy hãy chọn cho công ty mình một bộ sofa văn phòng cao cấp hiện đại với đa dạng mẫu mã: da, sofa nỉ , sofa vải đẹp bạn nhé.

ghế sofa văn phòng


1. Sofa da cho phòng làm việc



Tuyển lựa nội thất cho văn phòng cũng là một điều cực kỳ quan yếu để có khả năng gây thiện cảm đối với đối tác ngay từ lần gặp đầu tiên. Một bộ sofa sang trọng để trao đổi công việc chắc hẳn sẽ tạo một dấu ấn tốt đẹp cho đối tác của bạn. Bởi sự tiện nghi, sang trọng toát lên phong cách làm việc chuyên nghiệp. Sofa da chính là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn văn phòng làm việc của mình có vẻ đẹp sang trọng nhất.

Bộ ghế sau khi bọc đã thay đổi hoàn toàn

Với ưu điểm của chất liệu da đó là độ bền cao, sử dụng tốt trong vòng từ 10- 20 năm, sofa da đang ngày càng được ưa chuộng. Không chỉ vì độ sang trọng, dai sức mà hơn nữa, loại sofa này còn có mức giá phải chăng.

Có vô cùng nhiều mẫu sofa da khác nhau, đủ loại màu sắc và kiểu dáng cho bạn chọn lọc, nội thất văn phòng luôn đề cao những thiết kế giản đơn, tinh tế mà sang trọng. Sofa da có một ưu điểm đó là không thấm nước, dễ lau chùi, vệ sinh.

Nếu như bạn muốn sở hữu một bộ sofa da nhưng giá rẻ, sofa giả da chính là sự chọn lựa tốt cho bạn. Với công nghệ càng ngày càng cải thiện, các mẫu sofa giả da ngày càng đa dạng về mẫu mã tuy vậy vẫn đảm bảo về chất lượng, lại hợp lý về giá cả.

2. Sofa vải

Một văn phòng hiện đại, một bộ sofa bọc vải sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho bạn. Sofa vải với những màu sắc, kiểu dáng khác nhau toát lên một vẻ đẹp hiện đại, hợp lý với những môi trường trẻ trung , năng động. Có các loại vải chính như vải nhung (nhung trơn, nhung bóng), vải bố (bố trót lọt, bố ngang, bố chữ thập) hay vải nhung micro viber… mỗi loại chất liệu vải đều có tuy vậy ưu điểm riêng tuy vậy với chất liệu vài thì có những ưu nhược điểm chung sau.

Bộ ghế sofa sau khi hoàn thành

Về ưu điểm của chất liệu vải: chất liệu vải cho bộ sofa luôn thoáng mát, cảm thấy cực kỳ mềm mại, và quan trọng nhất là chất liệu vải có vô cùng nhiều màu nhiều hoa văn phong phú để chọn lọc.Tùy theo chất liệu mà giá thành vải sẽ khác nhau.

Nhược điểm của sofa làm bằng vải: Vải dễ thấm nước, và thấm tương đối nhanh, bởi thế bạn sẽ liên tục phải vệ sinh.

3. Sofa nỉ

Một ưu điểm của sofa nỉ đó là mẫu mã đa dạng, có khả năng in hoa văn lên nỉ với đủ mọi loại sắc màu khiến cho sofa trông bắt mắt và cuốn hút hơn. Hơn nữa, nếu sofa trong quá trình sử dụng bị bẩn, hay bám bụi, bạn có thể đơn giản tháo lớp nỉ ra để vệ sinh. Bởi vậy. Sofa nỉ đang trở thành một mặt hàng được ưa chuộng bây chừ, là sự chọn lựa của đồ nội thất đương đại.

Sofa nỉ được sản xuất từ nhiều nước có công nghệ phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc,… thế tuy thế giá cả lại cực kỳ hợp lí. Tuy vậy, dù rằng đem đến vẻ đẹp trẻ trung, đương đại, tuy thế chất liệu nỉ cũng có nhược điểm đó là bám bụi, thấm nước, thành thử bạn phải lưu ý vệ sinh thường xuyên đấy nhé.

Với sofa văn phòng, sofa nỉ cũng là một sự tuyển lựa tuyệt vời nếu bạn muốn nơi làm việc của mình có vẻ đẹp sang trọng và lịch sự tuy nhiên vẫn đương đại, trẻ trung, năng động.

Những bộ sofa văn phòng áp dụng nhiều năm có tình trạng bị xuống cấp. Trong trường hợp đó có cấp thiết phải thay lại bộ mới không hay chỉ cần bọc lại ghế, làm đệm ghế văn phòng . Hãy để Vinaco tham vấn cụ thể cho bạn

Tham khảo thêm một số dịch vụ khác tại Vinaco

 Làm đệm ghế phòng khách

 Làm đệm ghế nhà hàng


 Làm đệm ghế quán cafe, karaoke

 Làm đệm ngồi bệt (nhà hàng, quán café, nhà sách, đệm bệt cá nhân … )

1 nhận xét:

J.Lemonsalt nói...

Ghế sofa mang lại cho không gian làm việc sự sang trọng và tiện nghi.

Đăng nhận xét