Vách tắm kính cửa trượt cao cấp sang trọng

Nhu cầu về một cuộc sống hiện đại, đầy đủ hiện nay là điều mong muốn của nhiều người. Đồng nghĩa với nó là cuộc sống thoải mái và thư giãn. Một trong những yếu tố để làm nên sư thoải mái đó chính là không gian tắm bằng vách tắm kính cửa trượt cao cấp, sang trọng.


Vách tắm kính được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, được xem là một cách nhìn mới, sáng tạo trong kiến trúc và trang trí nội thất. Từ trước đến nay, chúng ta thường quen với những vách tắm kính với thiết kế tay nắm để đóng mở cửa. Giờ đây, nhà thiết kế đã sáng tạo hơn, nhờ những kỹ thuật hiện đại, vách tắm kính cửa trượt đã xuất hiện mang lại sự thuận tiện, thoải mái cho người sử dụng, cùng với đó là sự gọn gàng và sạch sẽ mà nó mang lại.

Vách tắm kính cửa trượt cao cấp được thiết kế tinh tế với cách cửa trượt tiện dụng, mang lại sự thanh thoát và sang trọng cho không gian. Vách tắm kính cách âm, cách nhiệt tốt, trong suốt, có khả năng hướng sáng tốt, phù hợp với nhiều không gian cũng như thị hiếu của nhiều người. Mặt khác, với thiết kế này, không gian như được thoáng rộng hơn, không khí lưu thông tốt hơn.
Sản phẩm vách tắm kính hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, tuy nhiên vách tắm kính cửa trượt vẫn luôn là sự  lựa chọn cho sư sang trọng, rạng người và hiện nay. Để tăng thêm độ lung linh nhờ hiệu ứng phản quang của kính, nhiều người đã sử sụng thêm ánh sáng đèn màu vàng để không gian thật sự trở nên đẹp và thư giãn nhiều hơn.


Bên cạnh những vách tắm kính trong suốt, bạn hoàn toàn có thể trang trí thêm các hoa văn để tăng thêm độ thẩm mỹ cho sản phẩm. Để có được vách tắm kính cửa trượt gần gũi và hiện đại, bạn có thể tham khảo những thiết kế của Morehome để thêm sự lựa chọn phù hợp.
Khi lựa chọn hoa văn trang trí vách tắm kính, hãy chọn những loại có kết cấu đơn giản để không bị khó chịu, rối mắt. Một điều lưu ý để trang trí vách tắm kính đó chính là không nên chọn những hình ảnh tăm tối, dễ gây ra cảm giác lo sợ. Nên nhớ rằng,khi họa tiết được trang trí lên vách tắm kính thì đều chỉ có thể trang trí 1/3 tổng bề mặt của vách kính và được đặt ở chính giữa, có thể ngang với tầm mắt nhìn để thu hút mắt người nhìn.


Vách tắm kính cửa trượt cao cấp đã tận dụng triệt để mọi ưu điểm của kính cường lực, mọi thiết kế hoa văn cổ điển, hiện đại, đường nét tinh tế mang đến một không gian tươi mới, độc đáo và đẳng cấp. 

1 nhận xét:

sdfsdf nói...

Rất cảm ơn về bài viết của bạn, bài viết rất hay và ý nghĩa.
Nếu có các nhu cầu về thiết kế, thi công các sản phẩm nội thất như: bàn ghế sofa, giường tủ, thi công trọn gói có thể liên hệ bên Mozza mình nhé.
Click vào đây để xem chi tiết nhé các bạn:
*****************************************************************************************************
sofa da phòng khách
sofa phòng khách nhỏ
sofa cao cấp nhập khẩu
sofa ni phong khach
ghe sofa vai


hãy liên hệ cho mình nhé.
Cảm ơn !
_______________________________________________
SIÊU THỊ GHẾ SOFA MOZZA

Đăng nhận xét