Thay đổi diện mạo phòng tắm với vách tắm kính 180 độ

Bạn muốn thay đổi diện mạo cho phòng tắm nhà mình, để mỗi khi bước vào không gian này bạn thấy thực sự thoải mái hãy lựa chọn vách tắm kính 180 độ. Lời khuyên này thật sự hợp lý mà bạn hãy tham khảo. Sau đây mời bạn cùng tìm hiểu rõ hơn về loại vách tắm kính này.




Không chỉ phòng khách, phòng bếp cần được bài trí các vật dụng bắt mắt mà phòng tắm cũng rất cần có sự đầu tư trong trang trí và sắp đặt nội thất. Vách tắm kính là 1 trong những nội thất trang trí cho phòng tắm mà bạn không nên bỏ qua. Nó cũng là vật liệu rất cần thiết được nhiều người lựa chọn hiện nay. Trong những loại vách tắm kính, vách tắm kính 180 độ được đánh giá là có tính thẩm mỹ cao và mang lại khá nhiều tiện dụng. Vậy đây là loại vách tắm kính gì?


Vách tắm kính 180 độ còn gọi là vách tắm kính mở quay 180 độ, thích hợp lắp đặt trong nhà tắm 3 mặt đã có tường hoặc 2 mặt tường kết hợp với 1 mặt vách kính. Vách kính này có thiết kế hiện đại với kiểu dáng độc đáo có thể thay thế hoàn toàn cho các dạng vách ngăn phòng tắm bằng gỗ, nhôm, tôn hay các vật liệu khác… Nó được làm bằng kính cường lực chất lượng với cánh cửa được tạo thành 1 góc thẳng 180 độ, có thể đóng mở 2 chiều rất tiện lợi.

Phòng tắm không chỉ là nơi tắm rửa, phục vụ nhu cầu sinh hoạt cá nhân mà còn là không gian lý tưởng giúp bạn sả stress và giải tỏa căng thẳng hữu hiệu. Vì vậy hãy trang trí cho không gian này thật ấn tượng để những giây phút thư giãn ấy thực sự trở nên hiệu quả. Khi đó bạn sẽ thấy thật sự cảm thấy dễ chịu và thoải mái mỗi khi bước vào phòng tắm.



Tại Hà Nội, Licoglass hiện là 1 trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại vách tắm kính chất lượng. Những vách tắm kính này không chỉ có chất lượng tuyệt hảo mà còn có độ bền và tính thẩm mỹ như ý. Sử dụng vách tắm kính của chúng tôi bạn sẽ thấy không gian phòng tắm nhà mình độc đáo, ấn tượng đồng thời quá trình vệ sinh, tắm rửa cũng thuận tiện hơn. Bạn có thể thoải mái tắm rửa, giặt giũ hay dội nước mà không lo nước bị tràn ra ngoài. Bên cạnh đó, phòng tắm lắp đặt vách tắm kính còn kín gió nên rất ấm áp vào mùa đông và bạn sẽ thấy rất thích thú khi sử dụng. Hãy thử lựa chọn giải pháp này cho phòng tắm nhà mình để chất lượng cuộc sống được nâng lên.

Ngoài vách tắm kính 180 độ thì bạn có thể tham khảo thêm một số loại vách tắm kính sau 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét