Thiết kế nhà đẹp với tranh kính hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn từ lâu được xem là biểu tượng cho sự giàu sang, phú quý. Bài trí tranh kinh hoa mẫu đơn theo đúng phong thủy sẽ mang lại một cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ cho gia đình.


Nhiều người vẫn luôn tôn sùng hoa mẫu đơn là nữ hoàng các loài hoa. Bởi vậy, dưới chết độ phong kiến Trung Quốc xưa, hoa mẫu đơn chỉ được trồng trong vườn của thượng uyển, dân thường không được phép chồng. Hoa mẫu đơn khoe sắc chính là một phần để tô điểm cho chốn cung đình và thường được ví với các bậc mỹ nhân, ái phi của vua chúa trong cung.


Với nhiều ý nghĩa cùng với vẻ đẹp quyến rũ, hoa mẫu sớn ngày nay được nhiều gia đình treo trong nhà với mong muốn có được một cuộc sống giàu sang, quyền quý.  Không chỉ tượng trưng cho cuộc sống phú quý, trong quan niệm phong thủy thì hoa mẫu đơn còn tượng trưng cho sự chung thủy, hạnh phúc và của một tình yêu đẹp. Tuy nhiên, cần phải biết một số mẹo nhỏ để có thể treo đúng phong thủy, mang lại điều may mắn cho gia đình.

Hướng treo tranh kính hoa mẫu đơn phù hợp:

Hoa mẫu đơn thuộc hành Hỏa, vì vậy hướng tốt nhất để treo tranh hoa mẫu đơn ở các hướng phù hợp với hành Hỏa như Đông Bắc, Tây Năm và hướng Tây. Không nên treo ở các hướng tương khắc, tương sát như Đâong, Tây Bắc, Đông Nam. Các hướng còn lại ở mức bình thường.

Tuổi hợp với tranh kính mẫu đơn

Theo phong thủy thì các tuổi hợp vói tranh hoa mẫu đơn là Tuất, Hợi, Thìn, Tỵ , Mùi, Dậu. Với những tuổi đó, treo tranh mẫu đơn đúng vị trí sẽ có được một cuộc sống tốt lành, phú quý dài lâu, hạnh phúc, tình yêu trọn vẹn.

Vị trí treo tranh kính mẫu đơn phù hợp trong nhà

Nếu bạn đang còn độc thân thì vị trí theo tranh thích hợp là trong phòng ngủ. Bạn có thể chọn bức tranh với hai bông hoa mẫu đơn đang nở tươi thắm mang lại vẻ đẹp tươi mới cho không gian của bạn. Với vẻ đẹp của hoa mẫu đơn sẽ mang lại cho bạn những cơ hội gặp gỡ người yêu thương bạn. Đồng thời, sẽ thúc đẩy cho những cuộc nhân duyên tốt đẹp.


Đối với những đôi vợ chồng, tranh kính mẫu đơn có thể treo ở phòng khách theo hướng nhân duyên. Có thể là hướng Tây Nam. Treo đúng hướng, tranh  mẫu đơn sẽ mang lại vận khí tốt cho gia đình bạn, cuộc sống gia đình sẽ thoải mái và vui vẻ hơn.
Với gia chủ mong muốn hoa mấu đơn mang lại nhiều điều may mắn cho sự nghiệp, có thể nên treo bức tranh với 8 – 9 bông trong phòng khách hướng Đông Bắc.

Tranh kính hoa mẫu đơn là vật phẩm dùng để trang trí cho ngôi nhà thêm sang trọng và lôi cuốn hơn. Bên cạnh đó, với vị trí hợp lý, sản phẩm này còn mang lại cho gia đình nhiều niềm vui và nhiều sự may mắn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét