Ngắm 8 mẫu phòng ăn đẹp mang phong cách mid-century modern

Phòng ăn là một không gian quan trọng trọng ngôi nhà của bạn, là nơi tụ tập gia đình bên mâm cơn gia đình với những bữa ăn ngon. Với những thiết kế phòng ăn theo phong cách mid-century modern chắc chắn sẽ là gợi ý cho bạn để thiết kế một không gian ấm cúng nơi các thành viên có thể chia sẻ tình yêu và những món ăn ngon.
Phong cách Mid-Century modern với các đồ nội thất mang dáng vẻ tươi mát, sáng sủa và thân thiện, lấy cảm hứng và phản ánh cảm giác lạc quan của thời hậu chiến, nên phong cách này mang nét hơi trầm của các thiết kế nội thất đương đại đồng thời lại mang nềm tươi vui, dễ chịu để xoa dịu và làm nhẹ không khí đau thương mà bối cảnh chiến tranh thời đó đem lại. Không gian nội thất mang phong cách Mid-Century modern được thiết kế với lối không gian mở được Frank Lloyd Wright khai sinh, và Ludwig Mies van der Rohe làm thăng hoa. Đây chính là điểm nổi bật và là dấu ấn mạnh mẽ của phong cách này.

thiet-ke-phong-an-dep

Xu hướng thiết kế nội thất phòng ăn theo phong cách Mid-Century modern là đơn giản, thẳng thớm, dễ xây dựng, không quá cầu kì với các loại gờ chỉ trang trí được sử dụng hạn chế tối đa nhất. Tường thường được sơn màu trắng để là nổi vật bức tranh lạ mắt cùng các chi tiết gỗ ấm áp từ bộ bàn ghế ăn

thiet-ke-phong-an-dep

Thiết kế nội thất phòng ăn không gian mở với bức tường ngăn chia không gian một cách tương đối để không tạo cảm giác tách biệt cho người nhìn ngắm. Cửa sử dụng chất liệu kính cường lực bền đẹp có khả năng hứng và bắt sáng để không hạn chế tầm view đồng thơi mang màu sắc thiên nhiên và xóa bỏ, làm nhòa mọi ranh giới giữa nội thất và ngoại thất. Không gian bếp ấm cúng với chiếc bàn ghế ăn với nệm êm ái cùng màu trầm từ gỗ mang đến một không gian sang trọng và lịch sự với những bữa ăn ngon.

thiet-ke-phong-an-dep3

Bộ bàn ghế trông thật lạ mắt với những chiếc ghế trong suốt độc đáo. Trong thiết kế này gia chủ sử dụng giấy dán tường để tiết kiệm chi phí mà vẫn mang đến vẻ đẹp tinh tế. Thiết kế nội thất khu ăn uống với phong cách mid-century modern ưu tiên sự bố trí tự do mà không theo một quy tắc nhất định, thoải mái, không bị lệ thuộc nhiều vào những quy tắc, chuẩn mực mang tính đối xứng. Các chi tiết truyền thống của một không gian bếp hoàn hảo được thay thế và bác bỏ các chi tiết truyền thống thành những nét vẽ trẻ trung, hiện đại bằng những vật liệu công nghệ mới

thiet-ke-phong-an-dep4

 Bếp được nối kết với phòng ăn và không gian sinh hoạt với lối kiến trúc mở thích hợp với những căn nhà có diện tích nhỏ. Với gam màu ấm từ gỗ, màu trắng của tường và màu xám của thảm trải nhà cùng kết hợp và hòa quyện trong một nghiệm vụ chung là thiết kế và tạo ra một bầu không khí tươi sáng, sinh động tràn ngập trong ngôi nhà.

thiet-ke-phong-an-dep5

Phòng bếp được kết hợp hài hòa giữa tone màu chủ đạo trắng cùng như chi tiết gỗ mang đến cảm giác nhẹ nhàng. Thêm vào đó những chi tiết tươi vui là những chiếc ghế màu xanh lá cây thiên nhiên, mang lại cảm giác gần gũi, ngon miệng cho không gian nội thất phòng ăn

thiet-ke-phong-an-dep6

Khu vực ăn uống của gia đình mình trở nên ấm cúng, thoáng mát và tinh tế hơn với mẫu thiết kế phòng ăn lạ mắt lấy cảm hứng từ phong cách mid-century modern sẽ đem đến cho khán giả một không gian hoàn toàn mới.

thiet-ke-phong-an-dep7

Sự kết hợp đen trắng tạo nên một không gian độc đáo và cá tính.

thiet-ke-phong-an-dep

Nội thất phòng ăn đẹp với phong cách mid-century modern.


1 nhận xét:

TMT nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Đăng nhận xét