Thiết kế nội thất tân cổ điển trong giới hiện đại

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển càng ngày càng được nhiều người yêu thích bởi lẽ tuy cổ điển nhưng nó vẫn mang trong mình những nét trẻ trung và theo kịp cùng thời đại, không quá cổ và lỗi mốt. Nhiều nhà thiết kế chuyên nghiệp cũng phải nhận xét "phong cách tân cổ điển luôn theo kịp mọi thời đại". Trong cái thế giới cổ điển thì xen thêm một chút hiện đại làm toát lên cái mới, cái đẹp. Trong cái giới hiện đại thì một chút cổ điển mang tới cho bạn cảm giác cổ kính xa xưa của thời vua chúa. Đó chính là điểm mạnh của "tân cổ điển".

Dưới đây là mẫu thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển Royal City hiện đại trong hình khối thiết kế, cổ điển trong trang trí nội thất một sự kết hợp hoàn hảo. Phòng khách liền kề luôn với phòng ăn tạo không gian rộng cho ngôi nhà kết hợp với không gian mở từ khung cửa kính, căn phòng lúc nào cũng đón những tia sáng thiên nhiên đẹp và lung linh nhất, tươi mới trong không gian sống

http://thietkenoithat.com/Portals/0/DNNGo_PhotoAlbums/38448/329/3%20copy.jpeg
Phòng khách và phòng ăn liền kề
Những đồ vật trang trí cổ điển, tỉ mỉ tới từng chi tiết với những đường cong uốn lượn thật mềm mại, làm mất đi những nét thô cứng của khối hộp vuông vức. Hơn thế nữa chúng còn mang tới vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp của giới thượng lưu.

http://thietkenoithat.com/Portals/0/DNNGo_PhotoAlbums/38448/329/6%20copy.jpeg
Những nét cổ điển trong từng món đồ trang trí
Một số hình ảnh thi công nội thất căn hộ chung cư tân cổ điển Royal City

http://thietkenoithat.com/Portals/0/DNNGo_PhotoAlbums/38448/329/c2%20copy.jpeg
Phòng đọc sách
http://thietkenoithat.com/Portals/0/DNNGo_PhotoAlbums/38448/329/c6%20copy.jpeg
Phòng làm việc 
http://thietkenoithat.com/Portals/0/DNNGo_PhotoAlbums/38448/329/n2%20copy.jpeg
Phòng ngủ master



0 nhận xét:

Đăng nhận xét