Thiết kế nội thất chung cư Mipec - Anh Cường


Mẫu thiết kế nội thất chung cư nhà anh Cường tại khu chung cư Mipec. Đây là căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại. Với phòng khách được thiết kế là không gian mở với khung cửa kính rộng mang ánh sáng thiên nhiên vào phòng. Đồ trong phòng sử dụng gam màu đen trắng kết hợp làm nổi bật từng đường nét. Chiếc bàn hình khối vuông bằng kính trong suốt được kê ở giữa.

Gian phòng khách thông với gian phòng bếp và không có vách ngăn đệm. đồ gian bếp sử dụng nội thất gỗ màu gụ làm tăng vẻ sang trọng của ngôi nhà



Phòng ngủ rộng rãi thiết kế hộc tường âm để chứa đồ có bàn trang điểm và giá sách và bàn làm việc, rất thuận tiện.
Giường ngủ được thiết kế rất độc đáo bệ kê cao và rộng ngoài khoảng không gian kê đệm để ngỉ ngơi còn có một không gian trống bạn thể bày đổ và làm bàn tiếp khách nho nhỏ tại phòng rất thuận tiện.

Hình ảnh minh họa bạn có thể xem và cảm nhận tại video trên để thấy được vẻ đẹp sang trọng và tiện nghi của căn hộ chung cư. Ngoài ra nếu bạn muốn thiết kế cho mình một căn hộ hoàn hảo như ý hãy đến với công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp Morehome để được tư vấn thêm nhé

1 nhận xét:

Nẹp Trang Trí nói...

PTM - Nhà cung cấp nẹp trang trí bằng hợp kim nhôm số 1 Việt Nam cam kết CHẤT LƯỢNG, MÀU SẮC, GIÁ RẺ NHẤT trên thị trường.
Website: neptrangtri.com.vn
Hotline: 0964.888.000
Công ty TNHH đầu tư XNK và thương mại PTM
Địa chỉ: P.411, nhà A6B, KĐT Nam Trung Yên, HN
Chi nhánh: số 41A, đường Nguyễn Văn Tố, P. Tân Thành, Q.Tân Phú, Tp.HCM

Đăng nhận xét