Sofa bọc vải - sự chọn lọc tinh tế cho mùa đông

Một bộ bàn ghế sofa bằng vải với gam màu thích hợp chẳng những là điểm nhấn cho không gian phòng khách mà còn tạo cảm thấy ấm áp chan chứa ngôi nhà.

Sofa vải cho mùa đông ấm áp


Giả dụ những bộ sofa bằng da có bề mặt trơn láng bóng, tạo cảm thấy lạnh lẽo thì sofa bọc vải lại có ưu thế hơn hẳn trong tiết trời mùa đông giá lạnh. Sở dĩ kiểu sofa này chiếm được cảm tình của đại phần đông người dùng không chỉ bởi cảm giác mềm mại, ấm áp mà còn rất đa dạng về hình thức, màu sắc như màu trơn tru một màu, sofa vải hoa văn, kẻ sọc, kẻ caro…Tùy từng kiểu phòng khách mà bạn có khả năng chọn lọc sofa có màu sắc hoặc hoa văn khác nhau.

Sofa vải cho mùa đông ấm áp



1. Êm ấm, hiện đại và độc đáo với hoạ tiết kẻ sọc


Hoạ tiết kể sọc thời điểm gần đây trở nên trào lưu thiết kế trong nội thất bởi nét cá tính, biểu lộ sự khoáng đạt và đương đại. Tiêu biểu như rèm cửa, thảm trải sàn hay thậm chí cả sơn tường cũng bắt kịp được xu thế này. Họa tiết kẻ sọc không kén chọn không gian, có thể trang hoàng trong phòng khác, phòng ngủ, bếp ăn…..

Sofa vải cho mùa đông ấm áp

Đối với đồ nội thất, sofa bọc vải kẻ sọc cũng tạo nên “cơn sốt” mới mẻ. Những mảnh vải kẻ dọc, kẻ ngang, kẻ caro có lẽ tạo điểm nhấn, mang đến sự ấm êm, sang trọng cho nơi tiếp khách trong ngôi nhà của bạn.

Trong mùa đông, khi những gam màu nổi bật như hồng, cam, xanh lá, cà rốt….được áp dụng rộng rãi thì sofa hoạ tiết kẻ sọc càng “lên ngôi”. Màu sắc của chúng khá phong phú, một màu hoặc nhiều màu phối hợp tạo thành không gian sinh động và bắt mắt.

2. Nồng nàn với hoạ tiết hoa


Phòng khách muốn trẻ trung, thanh lịch, nhẹ nhõm hay thanh lịch đều có lẽ sử dụng sofa hoạ tiết hình hoa bởi cùng mang chủ đề tự nhiên nhưng mỗi hoạ tiết là một trường phái khác nhau. Tỉ dụ hoa hồng tượng trưng cho phong cách vintage, hoa văn đậm phù hợp với những phòng khách theo phong cách thập niên 80, hoa văn nhỏ thanh nhã thích hợp với phong cách sống nhẹ nhàng, thanh bình.

Sofa vải cho mùa đông ấm áp


3. Sofa trơn thanh lịch, sang trọng


Với những không gian nhỏ hẹp hơn, sofa dạng một màu trơn tru, họa tiết dễ dàng, nhẹ nhõm sẽ khiến không gian trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn. Hơn nữa, sofa bọc vải trơn cũng thể hiện nét tinh tế, sang trọng và đồng bộ trong cách bài trí. Nếu bạn muốn bộ sofa của mình không đơn lẻ và tẻ nhạt có khả năng bố trí thêm một đôi chiếc gối tựa, đảm bảo chúng sẽ trở nên bắt mắt hơn. Tuỳ vào màu sắc đỏ, ghi, xám hay cam….của vải mà có cách tuyển lựa gối ăn nhập.

Sofa vải cho mùa đông ấm áp

Tham khảo thêm


0 nhận xét:

Đăng nhận xét