Mê hồn không lối với những bộ sofa tân cổ điển

Phong cách nội thất tân cổ điển luôn có sức mê hoặc ghế gớm khiến bạn không thể rời mắt khỏi chúng. Một không gian nội thất tân cổ điển luôn có sự nhẹ nhàng pha lẫn chút huyền bí mà bạn không thể định nghĩa được và thất khó để mô tả rõ. Trong mỗi cách bố trí và thiết kế chúng lại được biến tấu đi với một màu sắc mới, góc nhìn mới. 
Cùng tham khảo một số không gian phòng khách với những bộ sofa tân cổ điển đẹp mê hồn. Chắc chắn bạn đã bị thu hút từ cái nhìn đầu tiên. Sự sang trọng, quyền lực thêm một chút tinh tế và những họa tiết mềm mại cách điệu. 



Không gian cổ kính và sang trong khi sử dụng những bộ sofa da mà bò cổ điển. Gam màu sắc đặc trưng cho phong cách nội thất vương giả này.



Tinh tế và thuần khiết với tone màu trắng truyền thống. Chiếc ghế sofa tân cổ với một vài đường cong thanh mảnh bao xung quanh.

Sofa tân cổ điển

Phá cách với họa tiết kẻ sọc cho chiếc ghế sofa. Kết hợp với không gian giả bao cấp mang lại cái nhìn mới lạ và thu hút

Nhẹ nhàng trong nội thất vintage

Kết hợp giữa sofa tân cổ điển với nội thất retro hoặc vintage - khá mới lạ và độc đáo.

sofa tân cổ điển

sofa tân cổ điển màu xanh

Sofa tân cổ điển màu trắng

Sofa tân cổ điển



Sofa tân cổ điển 10

Khi những bộ sofa đẹp lung linh như vậy lỡ bị sờn rách hoặc là xuống cấp. Bỏ chúng đi thì quá là lãng phí, bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ bọc lại ghế sofa để phục hồi lại những chiếc sofa tân cổ hoặc thay đổi bằng những gam màu mới.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét