Nội thất gỗ óc chó có đắt không?


Gỗ óc chó là một gỗ quý và được nhập khẩu từ Bắc Mỹ, với rất nhiều ưu điểm vượt trội so với những dòng gỗ khác. Nội thất gỗ óc chó đã được ứng dụng nhiều trong nội thất nhà ở Việt Nam. Vậy” nội thất gỗ óc chó có đắt không?



Gỗ óc chó hay còn gọi với tên quốc tế là Walnut thường được trồng ở vùng Bắc Mỹ và Trung Đông. Gỗ được liệt kê vào dòng gỗ có đọ cứng cao, ít cong vênh và không chịu tác động từ môi trường bên ngoài. Chính vì thế, kể cả trong những điều kiện ẩm ướt thì nội thất gỗ óc chó vẫn không bị hư hỏng.
Gỗ óc chó còn mang nhiều đặc điểm khác hẳn so với những loại gỗ tự nhiên khác. Đặc biệt nhất ở gỗ óc chó đến từ vẻ bề ngoài hấp dẫn.

Nội thất gỗ óc chó có đắt không?


Những đường vân gỗ mềm mại, khi thẳng, khi uống cong , khi cuộn xoáy uyển chuyển tạo thành những đốm hình đẹp mắt như mang đến một thế giới thiện nhiên ảo diệu, thu hút mọi ánh nhìn. Bên cạnh đường vân thì màu nâu socola đặc trưng cũng làm nên điểm khác biệt giữa gỗ óc chó và gỗ thông thường. Sự xuất hiện của nội thất gỗ óc chó trong nhà càng làm tăng lên sự sang trọng, đẳng cấp, nâng tầm giá trị cuộc sống của gia đình bạn.

Ở Việt Nam, những người biết đến chất liệu gỗ ngày càng nhiều thông qua các công trình nội thất gỗ óc chó sang trọng của những khu chung cư cao cấp hay những căn biệt thự đẳng cấp. Với những doanh nhân trẻ thành đạt thì có lẽ khi trang trí nhà lựa chọn gỗ óc chó làm nội thất sẽ được ưu tiên hàng đầu.


WOODTECH xin khẳng định “ Nội thất gỗ óc chó không chỉ đảm bảo về chất lượng sử dụng mà còn đáp ứng tuyệt vời nhất về tính thẩm mỹ”. Chính vì vậy mà tương xứng với nó là giá cả trên thị trường. Trên thế giới, sản phẩm gỗ óc chó cũng rất được ưa chuộng và được bày bán với mức giá khá cao lên tới vài nghìn đô la Mỹ. Tại Việt Nam, gỗ óc chó chỉ mới được biết đến khoảng 10 năm trở lại đây và lúc đó giá nhập khẩu cũng ở mức khá cao so với những sản phẩm gỗ thông thường.

Tuy nhiên, “ tiền nào của đấy” – giá khá cao cũng được coi là hợp lý bởi những tính năng ưu việt của chúng mang lại. Nếu bạn sở hữu bộ nội thất gỗ óc chó trong nhà thì thật tuyệt vời.

Nội thất gỗ óc chó có đắt không?  - luôn là câu hỏi thường xuyên gặp nhất trong tư vấn khách hàng. WOODTECH đang ứng dụng và nghiên cứu gỗ óc chó tại thị trường Việt Nam với mức giá hơp lý, bất cứ ai cũng có thể sở hữu sản phẩm này với chất  lượng cao.

1 nhận xét:

sdfsdf nói...

Rất cảm ơn về bài viết của bạn, bài viết rất hay và ý nghĩa.
Nếu có các nhu cầu về thiết kế, thi công các sản phẩm nội thất như: bàn ghế sofa, giường tủ, thi công trọn gói có thể liên hệ bên Mozza mình nhé.
Click vào đây để xem chi tiết nhé các bạn:
*****************************************************************************************************
xưởng sản xuất sofa
xưởng sản xuất nội thất
báo giá đồ gỗ nội thất
ban tra dep
cai tao nha ong


hãy liên hệ cho mình nhé.
Cảm ơn !
_______________________________________________
SIÊU THỊ GHẾ SOFA MOZZA

Đăng nhận xét