Thiết kế không gian hiện đại cho căn hộ của bạn

Không gian xanh trong nội thất nhà phố
Đây là một thiết kế điển hình mang phong cách hiện đại cho ngôi nhà phân lô, liền kề. Thiết kế nội thất hiện đại đem lại cảm giác năng động và trẻ trung mà vô cùng tiện nghi cho gia chủ. Theo xu hướng hiện nay,thiết kế hiện đại là một trong những phong cách được ưa chuộng hơn cả. Đặc điểm nổi bật có thể nhận ra chính là phong cách này sử dụng các đường nét và hình khối đơn giản, khác hoàn toàn với các đường cong tỉ mỉ, chi tiết của “tân cổ điển”.  Chính đặc điểm nổi bật này mà thiết kế hiện đại không hề kén chọn không gian, với một không gian vừa phải nó lại càng phát huy được thế mạnh của nó, tạo độ mở và thoáng nhờ vào các kiến trúc rõ ràng và linh hoạt.

thiet-ke-nha-pho

Thiết kế phòng khách cách tân sáng tạo với các vật dụng trang trí thể hiện rõ cá tính và sở thích của gia chủ. Đèn chùm trang trí được thiết kế theo kiểu đối xứng tạo điểm nhấn mới lạ cho không gian. Ánh sáng tự nhiên được tận dụng tối đa mang lại một không gian vô cùng thân thiện và thoải mái cho gia chủ.Với các thiết kế nhà thông thường, các bức tường thô cứng thường là vật cản ngăn cách không gian và biến không gian sinh hoạt chung trở nên khá nhỏ và bất tiện. Để khắc phục nhược điểm này, kiến trúc sư đã khéo léo biến sự góc cạnh trở nên mềm mại và dịu mắt hơn. Chính vì thay đổi này mà cảm giác đóng khung gò bó đã biến mất, không gian trong phòng trở nên gần gũi và mới lạ hơn.

thiet-ke-nha-pho

Không gian thiết kế xanh cũng được kiến trúc sư chú trọng khi thêm vào các chi tiết và sắc xanh tự nhiên. Các châu cây, lọ hoa hay bộ sofa mang sắc xanh tự nhiên được bố trí trải dài hợp lý tạo sự hài hòa và tinh tế cho căn phòng. Bên cạnh đón nếu bạn để ý kỹ sẽ nhận thấy hệ thống tủ, kệ được bố trí và sắp đặt gọn gàng khắp các nơi trong nhà mang lại sự tiện nghi cho gia chủ. Với thiết kế đơn giản và tinh tế, những kệ tủ này không hề mang đến sự lộn xộn khó chịu mà ngược lại còn làm tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà.

thiet-ke-nha-pho

Thiết kế phòng bếp hiện đai và vô cùng thu hút. Căn bếp thiết kế gọn gàng với các thiết kế đơn giản và tiện nghi. Gạch ốp tường mang hoa văn trang nhã được sử dụng tạo điểm nhấn không gian mới lạ và khác biệt. Bên cạnh đó, gạch ốp tường bếp cũng giúp cho công việc vệ sinh trở nên dễ dàng.
Thiết kế phòng ăn liền kề với phòng khách và phòng ăn tạo không gian sinh hoạt chung gần gũi và ấm cúng cho cả gia đình. Hệ thống đèn bàn ăn được thiết kế cách tân sáng tạo tạo điểm nhấn mới lạ cho không gian.

1 nhận xét:

Nabeyu nói...

Mình có bán một số loại rèm cửa giá rẻ tại Hà Nội . Nếu bạn nào làm về nội thất có nhu cầu thì hãy liên hệ với mình qua sđt : 0936 179 729 nha . Rất mong được hợp tác với các bạn .

Đăng nhận xét