Kiểu dáng sofa tân cổ điển đắt giá trong thiết kế nội thất

Sofa tân cổ điển - chỉ cần nghe tên gọi bạn đã hiểu được ngay rằng đây là dòng sofa của phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển ngày xưa, là kiểu sofa đã có từ hết sức lâu đời và hiện tại nhiều người thích một số kiểu dáng theo phong cách cổ điển xưa kia. Đây là dòng sofa có nguồn cội từ châu Âu thời Louis và nhập cảng vào nước ta dưới thời thống trị của thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Thời Louis thì chỉ một vài gia tộc giàu có, cung điện hoàng thất thì mới có điều kiện áp dụng loại sofa này. 




Hiện tại khi xã hội phát triển, cuộc sống công bằng hơn, tỷ lệ người giàu ngày một nhiều, ngoài ra công nghệ máy móc thiết bị sinh sản đương đại lên thời gian để sinh sản ra 01 bộ ghế sofa tân cổ điển là hết sức chóng vánh và phí tổn sinh sản thấp hơn xã hội ngày xưa cốt yếu làm tay chân và mất nhiều thời kỳ mới có thể xong được 01 bộ ghế tân cổ điển. Chính bởi vì thế mà sofa tân cổ điển hiện nay thịnh hành, chỉ cần bạn có sở thích và có điều kiện một chút là bạn đã có lẽ sở hữu được 01 bộ sofa tân cổ điển mang phong cách quý tộc hoàng thất.

Thời Louis sofa tân cổ điển thường được làm bằng khung gỗ quý kết hợp với da thật hoặc vải nhung hoa văn họa tiết diêm dúa, phần gỗ thường lộ ra và được đục trạm điêu khắc cầu kỳ, màu sơn gỗ cốt yếu để màu tự nhiên hoặc màu tối, hoặc giát vàng giát bạc. Hiện tại sofa tân cổ điển được thiết kế pha trộn phá cách, một bộ sofa tân cổ điển có lẽ bọc toàn bộ thông qua nguyên liệu da hoặc vải, hoặc có lẽ phối hợp khung gỗ thiên nhiên lộ ra với da và vải, màu gỗ có thể sơn màu trắng, màu sáng hoặc tối màu, chất liệu da từ giả da đến da thật, chất liệu vải từ vải suôn sẻ, vải đơn sắc đến vải nhiều hoa văn họa tiết. 

Nhìn chung xã hội đương đại thích một vài mẫu sofa tân cổ điển dễ dàng nhiều hơn thông qua nó ăn nhập với nhiều không gian nội thất, chẳng hạn như nhà chung cư thiết kế đương đại cũng hợp lý, còn nếu khách hàng thích các mẫu tân cổ điển ngày xưa thời Louis thì nó chỉ hợp lý với những không gian nội thất có trần cao, Villa, lâu đài....

Xét ở góc độ nhu cầu thẩm mỹ thì ghế sofa tân cổ điển càng ngày càng được ưa thích bằng mẫu mã càng ngày càng đa dạng, từ dễ dàng đến cầu kỳ, phù hợp được với nhiều không gian nội thất khác nhau, từ đương đại đến cổ điển. Sofa tân cổ điển càng ngày càng thay thế nhiều các kiểu ghế gỗ phòng khách mang phong cách Á Đông thời nhà Minh, Đường của Trung Quốc mà người dân thường gọi là những kiểu ghế Đồng Kỵ được làm từ gỗ quý.

Sofa tân cổ điển thường rất đắt tiền giả dụ chỉ bị rách hoặc hỏng hóc lớp vỏ bọc bên ngoài mà đã thay bộ mới thì hết sức là lãng phí. Trong một vài trường hợp đó,giải pháp tối ưu và tiết kiệm phí là boc ghe sofa tai nha bằng chất liệu na ná hoặc giả dụ bạn muốn có lẽ thay vì chất liệu khác tùy theo sở thích.
Vinaco là một trong những công ty hàng đầu bọc ghế sô pha tại Hà Nội. Nếu bạn có nhu cầu có thể liên hệ với Vinaco theo số hotline 0918593088

0 nhận xét:

Đăng nhận xét