Thiết kế nội thất phòng ngủ đa năng đẹp và tiện lợi

Ngày nay việc thiết kế nội thất phòng ngủ không chỉ đơn thuần là chỉ cần một chỗ để ngả lưng sau những giờ làm việc căng thẳng mà phòng ngủ cần một không gian tổng hợp, tích hợp nhiều công năng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cuộc sống. 
Với một người bận rộn với công việc thì trong phòng ngủ có thiết kế thêm một góc làm việc nữa thì thật là tuyệt vời thêm vào đó một vài chiếc ghế để bạn bè tới chơi có thể ngồi luôn trong phòng coi như là một không gian phòng khách riêng tư cho chính bạn để không bị quấy rầy. 

http://thietkenoithat.com/Portals/0/DNNGo_PhotoAlbums/38448/354/Thietkechungcumandarin%20(16).jpeg
Phòng ngủ đa chức năng
Ví dụ như mẫu phòng ngủ dưới đây nhé. Trong khi thiết kế người ta đã cố tình kê chiếc giường ở giữa gian phòng (mặc dù đây là điều tối kị trong bố trí và sắp xếp đồ nội thất bởi kê giường ở giữa phòng khiến bạn có cảm giác "trống" thấy không được an toàn và ngủ không ngon giấc). Nhưng trong mẫu thiết kế này kê giường ở giữa lại là một lựa chọn thông minh để một bên bạn có thể kê tủ đồ, một bên là bộ ghế sofa, thêm vào một góc làm việc nho nhỏ cộng thêm giá sách treo trên tường được thiết kế khá độc đáo, bắt mắt và tiết kiệm diện tích.

http://thietkenoithat.com/Portals/0/DNNGo_PhotoAlbums/38448/354/Thietkechungcumandarin%20(12).jpeg
Phòng ngủ với kệ để dồ
Đối diện với giường ngủ là một kệ tủ với nhiều ngăn, một ngăn to để lắp tivi và kèm thêm nhiều ngăn nhỏ để bày đồ trang trí một không gian phòng ngủ riêng tư tuyệt đối như một ngôi nhà riêng vậy
Cách bố trí đồ đạc như vậy không khiến giường ngủ bị chênh vênh ở giữa phòng mà lại tạo một không gian liên hoàn tuyệt vời.

Một phong cách thiết kế phòng ngủ khá hoàn hảo. Tuy nhiên một nhược điểm lớn của mẫu phòng ngủ đa năng này đó là nó yêu cầu một diện tích khá rộng thì mới có thể sắp xếp được nhiều đồ như vậy trong phòng được. Mẫu phòng này rất hợp với những căn hộ chung cư lớn hoặc biệt thự

Bài viết cùng chủ đề:

Thiết kế nội thất phòng ngủ cung Ma Kết
Phòng ngủ lí tưởng theo phong cách của bạn
Một số phong cách thiết kế phòng ngủ độc đáo

2 nhận xét:

Unknown nói...

Mẫu thiết kế nội thất chung cư cao cấp với phòng ngủ đa năng đẹp và tiện lợi với nhiều không gian thoáng

Unknown nói...

Thiết kế rất đẹp
Biệt Thự Biển Vinpearl
Biet Thu Bien Vinpearl

Đăng nhận xét